LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 - 2018


         Giữa cái nắng hè oi ả của bầu trời tháng 5, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng hồng báo hiệu mùa hè đã tới, cũng là thời điểm kết thúc năm học. Đây cũng là lúc Ban giám hiệu nhà trường, cùng với thầy cô giáo chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh và các cháu học sinh, trường THPT Việt Nhật tổ chức lễ tổng kết năm học, để điểm lại những thành tích đạt được trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.

         Trong năm học qua, được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, chính quyền địa phương, đặc biệt là cùng với sự phấn đấu của BGH, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

          Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, thầy Trịnh Quang Trinh – Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018. 

Thầy Trịnh Quang Trinh – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018

         Thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh, bà Trương Thị Hiếu – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường đã có bài phát biểu và gửi lẵng hoa  cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể sư phạm nhà trường về thành tích đạt được, những nỗ lực của con em. Bà cũng mong rằng trường luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình, mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội.

Bà Trương Thị Hiếu – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh tặng hoa cảm ơn đến nhà trường.

Ban giám hiệu chụp hình lưu niệm củng CB-CNV-GV và Ban đại diện hội Phụ huynh học sinh

Dưới đây là những hình ảnh trao giấy khen và quà cho học sinh khá, giỏi năm học 2017-2018:

Tặng Giấy khen và quà cho học sinh Lý Hoàng Trâm – học sinh xuất sắc toàn trường

Tặng Giấy khen và quà cho tập thể lớp 10A3 đạt xuất sắc toàn trường

Tặng Giấy khen và quà cho học sinh giỏi năm học 2017 -2018

Tặng Giấy khen và quà cho học sinh khá năm học 2017 -2018

Tặng Giấy khen và quà cho học sinh xuất sắc môn tiếng Nhật, năm học 2017 -2018

* Một số hình ảnh Lễ tổng kết năm học 2017-2018: 


Đăng ký
tư vấn
0918 860 156