Lễ sơ kết Học kỳ I năm học 2020-2021


Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân và chào đón xuân Tân Sửu 2021, sáng ngày 18/01/2021Trường THPT Việt Nhật đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I, năm học 2020 – 2021. Buổi lễ đã tổng kết những hoạt động của nhà trường và tuyên dương các tập thể lớp, học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì I.

    Tới dự buổi lễ có Thầy Phạm Ngọc Thanh chủ tịch hội đồng giáo dục nhà trường, Thầy Trịnh Quang Trinh Hiệu trưởng trường THPT VIệt Nhật, các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, các ông bà đại diện Hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể các thầy cô giáo, học sinh toàn trường.

Thầy Phạm Ngọc Thanh chủ tịch hội đồng giáo dục nhà trường

Thầy Trịnh Quang Trinh Hiệu trưởng trường THPT VIệt Nhật Tổng kết quá trình học tập và rèn luyện Học kỳ I 2020-2021

Thầy Võ Văn Khang Phó Hiệu trưởng trường THPT VIệt Nhật

 Phần văn nghệ chào mừng là các tiết mục đặc sắc đến từ các khối lớp. Niềm vui khi kết thúc một học kì với nhiều thành tích xuất sắc và tài năng của những học trò Trường THPT Việt Nhật thăng hoa qua những màn biểu diễn ấn tượng, đẹp mắt.

Buổi lễ kết thúc trong niềm phấn khởi, tự hào của thầy cô và trò nhà trường cùng niềm hi vọng về một học kì mới sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích mới. 

 

 


Đăng ký
tư vấn
0918 860 156